Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

10/21/13

[Video] SONY Vegas Pro 12 - Biên tập phim chuyên nghiệp

Hiện nay máy quay phim kỹ thuật số rất phổ biến , nhưng đa số chúng ta chưa biết sử dụng nó kết hợp với máy tính để chỉnh sửa phim theo yêu cầu.

Tôi đã sử dụng rất nhiều chương trình để edit film từ Pinnacle, Adobe Premeire , Ulead , Sony vegas ... trong số đó  SOny Vegas là một trong những phần mềm thân thiện và dễ dùng nhất.

Không đòi hỏi cấu hình cao, card đồ họa mạnh , Sony Vegas có thể chạy trên máy tốt trên các máy cấu hình trung bình.

Sony vegas cho phép các bạn import,export ra rất nhiều format để làm VCD,DVD,MP3 ...

sony vegas, biên tập phim, chỉnh sửa âm thành

Sony Vegas là phần mềm biên tập phim phổ biến


Vegas Pro kết hợp Vegas Pro, DVD Architect Pro, và phần mềm âm hóa Dolby® Digital AC-3 nhằm cung cấp một môi trường tích hợp cho mọi nhu cầu sản xuất phim, nhạc, DVD và truyền phát chuyên nghiệp. Các công cụ này cho phép bạn biên tập và xử lý DV, AVCHD, HDV, SD/HD-SDI, cùng mọi định dạng XDCAM™ trong thời gian thực, tinh chỉnh nhạc với độ chính xác cao, cũng như xử lý âm thanh vòng, các DVD 2 lớp.

Các công cụ biên tập chuẩn xác
Biên tập phim SD hay HD với chức năng kéo thả, cắt phim bằng chuột và bàn phím, cũng như biên tập hàng loạt. Các tính năng bao gồm công nghệ ProType Titling, các công cụ biên tập đa máy quay, xử lý phim điểm trôi 32-bit, các bố cục cửa sổ tùy biến, công cụ chụp mã màu, cải tiến hỗ trợ HDV/SDI/XDCAM, hỗ trợ plug-in Cinescore, nhận diện và sửa chữa đồng bộ tiếng/hình, cũng như đồng bộ khung hình tự động.

Tiến trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả
Giao diện Vegas Procung cấp một không gian làm việc hoàn toàn tùy biến theo nhu cầu sản xuất. Thả trôi các cửa sổ trên nhiều màn hình, cũng như lưu lại các bố cục sắp xếp cho những tác vụ biên tập chuyên biệt; các dự án Vegas kế tiếp trên thanh thời gian, tùy biến và lưu các lệnh bàn phím, cũng như sử dụng mã ứng dụng để tự động hóa các tác vụ lặp lại. Chức năng quản lý đa phương tiện mang lại hiệu quả tối đa. Chức năng dựng hình qua mạng giúp tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng nhiều máy tính và ổ đĩa mạng để dựng hình các dự án phức tạp. Vegas Pro cũng hỗ trợ biên tập 24p, HD và HDV.

sony vegas, biên tập phim, chỉnh sửa âm thành

Sony Vegas kiểm soát âm thanh chuyên nghiệp




Kiểm soát âm thanh vượt bậc

Sử dụng không giới hạn số bản nhạc, âm thanh 24-bit/192 kHz, ghi âm trực tiếp, hòa âm vòng 5.1, tự động hóa các hiệu ứng, nén/giãn thời gian. Thêm các hiệu ứng âm thanh tùy biến thời gian thực như EQ, Reverb, Delay,...Mở rộng các tùy chọn xử lý và hòa âm với các plug-in âm thanh DirectX® và VST hỗ trợ. Sử dụng Mixing Console để kiểm soát âm thanh chính xác.

Các công cụ xử lý DVD và Blu-ray mạnh mẽ
Ghi đĩa Blu-ray trực tiếp từ thanh thời gian nhằm cung cấp các nội dung độ nét cao. Tạo các DVD tiêu chuẩn với đa góc độ phim, phụ đề, ngôn ngữ, cùng lời dẫn. Thêm các hiệu ứng độ sáng, độ tương phản, cân bằng tự động, cắt xén, và các bộ lọc chống rung hình. Thiết lập các cờ bảo vệ chống sao chép CSS và Macrovision®. Phần mềm DVD Architect Pro 4.5 hỗ trợ các thiết bị mới nhất, bao gồm cả các ổ ghi DVD 2 lớp.

Đã ra mắt!
DVD Architect Pro với hỗ trợ xử lý Blu-ray hoàn toàn miễn phí cho những người dùng DVD Architect Prođã đăng kí
sony vegas, biên tập phim, chỉnh sửa âm thành

Sony Vegas hỗ trợ cắt xử lý đa chức năng



Các hướng dẫn tương tác
Vegas Pro có hệ thống trợ giúp toàn diện, cũng như các hướng dẫn tương tác chi tiết cung cấp các minh họa từng bước các tính năng và chức năng thông dụng. Các hướng dẫn này cung cấp một phương thức học tập từng bước về sản phẩm cũng như tiến trình làm việc cần thiết để hoàn tất mọi tác vụ phổ biến nhất.

http://www.tech24.vn/software/download/8590-SONY-Vegas-Pro-12---Bien-tap-phim-chuyen-nghiep.html