Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

12/17/09

[Hacking] Xâm nhập máy tính

Trang bị công cụ :

đầu tiên…bạn cần một tool nhỏ để Scan các IP open Port 139 ( netbios : 135,138,139 ) trên Net để lựa chọn Mục tiêu…….và 1 con trojan…để làm quà lưu niệm cho victim …

Scan tools : superscan…….netscantools……..Essential NetTools………
Trojan : Sub7……netbus……..duatichoi………

Tiến hành xâm nhập :

tui xin giới thiệu đến các bạn trương trình xSharez Scanner 3 Demo dùng để Scan Ip

Bước 1 : tải về từ mục download
Bước 2 : Sau khi khởi động trường trình……trong phần IP range…bạn gõ vào số Ip minh muốn
Scan …vd như 203.162.153.1………..và cho nó chạy…nếu nó quét được IP có Share
thì chúng ta sẽ nhận được thông báo trên Màn hình bên phải…….
Bước 3 : bạn nhấp vào mục Information…đển lấy thêm thông tin……vd : mục tiêu sử dụng
hệ điều hành gì ? win9x. xp ?
Bước 4 : bạn chỉ đển ổ Share của mục tiêu và nhấn trỏ phải….chọn Map Dirve để tạo 1 ổ đỉa ảo
trên máy của mình………thế là bạn có thể Download nhưng gì trên ổ share đó…tuy
nhiên tốc độ khá chậm……..
Bước 5 : nếu không may…ổ share đã setup password…thế thì các bồ thử dùng tính năng
password của trương trình để Crack pass xem sao ? nếu may mắn thành cồng thì
xin chúc mừng…………

* : đôi khi…trương trình không cho chúng ta tạo ổ đỉa ảo……chỉ có nươc sử dụng những lệnh của MS _ Dos để tiến hành xâm nhập….vd : netstat ….nbtstat……vâvân…

Lấy Account :

Tui biết nhiều bạn tiến hành tấn công các máy trên Net…Mục đích không lạ gì việc trôm Account để chơi NetFree nữa…hêêhê

Nêu các bước trên tiến hành thuận lợi và may mắn cậu share được ổ C trực tiếp thì quá hay……bàn vào C:\Windows\ để kiếm Files *.PWl….đây chính là files chứa passwords đấy mà…có bao nhiều thì copy hết..tuy nhiên….làm việc phải lẹ…nêu không victim mà phát hiện là khốn……..

chú ý : Files passwords của Win9x là *.pwl…còn nếu là WinNT….2k…….Xp thì là *.sam…….

Passwords Cracking :

Sau khi lấy được Files *.pwl từ máy Victim….bạn phải tiến hành Cracking mới có thể coi được các thông tin quan trong…….các tools hổ trợ việc này có rất nhiều trên Net : như Pwtool…….Hacker Utility………..
Giữ quà lưu niệm :

bước này được khá nhiều ngươi chú ý………..vì bước này khá khó thực hiện………….

bây giờ bạn cần 1 con trojan để cài trên máy nạn nhân………những trojan gì thì tớ không nói rỏ được………..vì ai đều chơi những con trojan mà mỉnh thích…không ai giống ai………tuy nhiên…tớ xin lấy một con làm ví dụ cho việc này ….nó chính là con trojan lừng danh Sub7……

bạn Download Sub7 về và cấu hình….tạo một port mặc định cho nó…( vd 911 ) copy nó lên computer của victim………và dùng trinh Client của Sub7 Connected trực tiếp đến port 911….thế là coi như chúng ta đã tự cài đặt xong con trojan rồi đó…..

Phi tang Dấu vết :

Bước này khá quan trọng………

Lúc chúng ta tiến hành xâm nhập…Windows sẽ sao lưu thông tin của mminh trên hệ thống của Victim…nếu Hắn là người cao tay thì sẽ dễ dàng truy tìm rà tung tích của chúng ta…vì thế…chúng ta cần phái xoá hết càc dấu vết này…….

Các Tools hộ trợ công việc này cũng khá nhiều…nhưng tên chính xác thì tớ cũng không biết nữa…hêhê…sorry…vì không chú ý đến…..vì tớ ít khì xài windows để hack…

Ok ! thế này là coi như xong phần căn bản về Xâm nhập máy tình đang online rồi đó….tuy là tớ nói là bài viết này sẽ củ thể hơn và chí tiết hơn….nhưng tớ vẫnn hiểu rằng với trình độ của mình hiện nay….không có đủ tư cách để nói lên điều đó…mong các bạn hiểu cho..

Chú ý : tớ viết bài này để cho Newbie tham khảo …không khiếu khích các bồ tiến hành phá hoại…vi đó là hành vi của các tay Cracker…chứ không phải của Hacker………..
Bài viết : Venom

Mong các bạn lưu ý :

1 : những gì tớ đề cập trên…đôi khi không thực tế cho lắm……..và những bườc làm…tuy tình huống của bạn mà xoay sở….hack…không có nhưng bứơc làm nhất định….vì nó nhờ cài đầu nhiều hơn đội tay….

2 : 1 số Account không có giá trị…hoặc là không tài nào Cracking được password…..mong các bạn thông cảm…….

3 : nếu bạn dùng Modem Motorola thì chết chắc…tốc độ đã chậm chết rồi…còn gặp đường truyền * nhanh * của Vn nữa….nếu muốn view một thư mục chắc cũng phải mất 3 phút….

4 : lúc kết nối với máy khắc…máy của bạn và victim sẽ chạy rất chậm…vì thế…nên làm việc cho hiệu quả…vì không có nhiều thời gian…….

5 : nếu lúc copy trojan vào mày victim mà files đó bị mất liền…có nghĩa là máy có setup Anvitivirus…bạn phải tìm cách Disable………………….

6 : những cái tớ nhắn trên…chỉ có tác dụng với những máy có Share……..không thể áp dụng với máy không chia sẽ…….

7 : nếu muốn chơi các máy không share…chỉ có nước sử dụng lệnh Ms dos : với cú pháp :
net use d: \\203.162.1.X\C$ “ Admintrator “

Link: http://www.kmasecurity.net/xforce/thao-luan-chung-ve-hacking/3104-xam-nhap-may-tinh.html