Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

12/27/09

[Hacking] Mỹ nhân và Sniffer (Sniffer nội dung chat trong LAN)

Hôm nay học Giải Tích Số nhàm chán quá chẳng hiểu gì hết thế là cúp học chạy ra bên hông giảng đường ngồi lướt Web. Ui cha dân KHTN giàu thật , laptop đếm qua đếm lại chắc hơn 20 cái đó. Hic đang ngồi mà gần mình có cô bé xinh đẹp ghê mà không biết làm sao làm quen được đây ,huhu. Ah cô ta đang ngồi gần mình đang online mà. Hehe , vậy là sniffer coi có kiếm được profile j` của cô ta hay không .
Cain& Abel thẳng tiến, làm xong rùi nhưng mà chẳng được cái j` hết , vẫn chẳng tìm ra cá j`. huhu . Để ý một hồi thấy cô ta đang hình như đang chat với ai đó. Hihi có cơ hội rùi. Kiếm nick chat cô ta làm quen nào và coi xem cô ta đang chat j` nữa chứ , xem có phải cô ta đang chat với người yếu hay không, không cua bậy bạ bị đánh chết sao ! hihi
Thôi nào lấy đồ nghề ra chơi thôi , đồ nghề để ta chiến đấu bao gồm :
+ Tool SwitchSniffer : Món này dùng để poisoning tất cả các máy trong mạng LAN coi máy ta là Gateway. Vì vậy tất cả các packet trong tay ta .Tool này có chức năng cũng tương tự như Cain & Abel
+ Tool SniffIM: Món này quan trọng đây , nó dùng để phân tích các packet đi qua máy mình và lọc ra các gói tin Y!M và IM để show ra cho ta coi.
Bắt tay vào công cuộc chinh phục mỹ nhân nào :
+ Đầu tiên ta mở công cụ SwitchSniffer lên
+ Tiếp theo bạn cấu hình Poisoning các máy trong mạng Lan để các máy trong Lan xem máy mình là Gateway để các gói tin đi qua và ta sẽ nắm gọn mọi thông tin trong tay mình .
Để cấu hình đầu tiên ta bấm nút Scan để Scan ra các máy trong trong mạng LAN.

Chuyển qua tab spoof

Bấm ok
Chọn các Host muốn Posoning.
Tiếp theo bấm Start để Posoning :

+ Như vậy công cuộc chinh phục mỹ nhân đã hoàn thành một nửa. Xài tiếp thằng tiếp theo nào
+ SniffIM có chức năng phân tích các gói tin Y!M và IM đi qua sau đó show ra cho chúng ta coi . Wow Như vậy thì nick của nàng cũng show ra cho ta coi thui ! hihi
- Bật SniffIM lên -> Bấm start
- Chọn card mạng muốn bắt gói tin


- Bấm open và sau đó ngồi chờ nàng về tay mình thui
- Nàng đã về đây rùi ! hihi

- Có chắc chắn là nàng ko ta . Đây mình bắt được 1 máy có IP là 192.168.1.33 không biết phải nick nàng ko nữa. Ngó qua coi nàng đang xài máy j` ! Sony VaiO ! hehehe máy 192.168.1.33 cũng tên là Sony-SZ33OP vậy đích thị là nàng rùi ! chat với nàng thui nào .
Bộ đồ nghề:
SwitchSniffer: http://www.mediafire.com/?1nfnyhmekyf
SniffIM:SniffIM.zip

LuongKhiem

RefLink: http://thegioimang.org/security/my-nhan-va-sniffer-sniffer-noi-dung-chat-trong-lan.html