Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

4/16/11

[HD phim] Phần mềm quản lý phim, xem trailer,… cực “pro”

Phần mềm quản lý phim, xem trailer,… cực “pro”
(Dân trí) - Nhu cầu xem phim không còn là xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, việc tìm thông tin phim yêu thích và xem các đoạn trailer của phim đó thường khiến bạn phải lùng khắp nơi. Việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều với phần mềm Collector.

Giờ đây, với phần mềm có tên gọi đơn giản là Collector, bạn sẽ dễ dàng theo dõi thông tin thị trường phim ảnh và xem trước những đoạn phim mới nhất.

Thêm vào bộ sưu tập

Trên giao diện chính, bạn nhấn vào dấu biểu tượng dấu + (add), chọn một trong các cách thêm thông tin như sau:

From scratch: Bạn sẽ thêm tên phim, thông tin, thể loại phim,… một cách thủ công.

From an existing video: Thêm thông tin phim từi một tập tin phim có sẵn trong máy.

From a folder on your computer disk: Thêm phim từ nhiều tập tin phim chứa trong một thư mục nào đó.

Request movie addition: Gửi yêu cầu lên nhà cung cấp để họ thêm thông tin phim, bạn sẽ có ngay phim đó sau khi nâng cấp cơ sở dữ liệu.


Xem trailer của phim có trong bộ sưu tập

Bộ sưu tập các bộ phim của bạn sẽ được hiện thị trên giao diện chính, bạn nhấn chuột vào tên phim yêu thích. Sau đó, di chuyển chuột lên góc trái phía trên màn hình, rồi nhấn vào biểu tượng YouTube để xem đoạn phim, trailer của phim từ trang chia sẻ YouTube với chất lượng cao, chọn biểu tượng IMDb để xem thông tin đầy đủ hơn ở trang web mở ra. Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn khác cho phim yêu thích của bạn.


Khi tạo thêm một phim mới vào bộ sưu tập thì mặc nhiên, bạn có thể chia sẻ với cư dân mạng cũng đang sử dụng MyCoollection và ngược lại. Hầu hết là bộ phim trong cơ sở dữ liệu là do mọi người cùng nhau xây dựng và phong phú thêm mỗi ngày. Do vậy, trong quá trình sử dụng, bạn nên nhấn vào update để cập nhật lại cơ sở liệu, thu thập thêm những phim mới nhất.

Phần mềm quản lí phim Coollector được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại: ftp://ftp2.coollector.com/coollect/Coollector_Setup.exe (dung lượng: 17,62 MB).

Theo L.T
Xã hội thông tin