Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

4/23/11

[Cracking] Sử-dụng-hirens-boot-crack-pass-windows

P/S: bài này lâu rồi, nếu các bạn có đĩa cũ thì làm được. Bây giờ dùng đĩa mới thì crack hơi khác.

Đưa đĩa CD Hiren’s Boot vào ổ CDROM, tiến hành restart lại máy.

Mẹo : dùng các phím mũi tên lên xuống để di chuyển đến mục cần chọn
hoặc dùng các phím số để di chuyển, nhấn Enter để lựa chọn có hiệu lực.

Màn hình giao diện Hiren’s Boot xuất hiện, chọn Start BootCD

Chọn Next..

Chọn Password & Registry Tools…

Chọn Active Password Changer …….

Để CD tự load lện, sẽ có giao diện như bên dưới.Ở đây chúng ta chỉ chú ý đến việc làm thế nào để crack pass của window, đến đây chọn Choose Logical Drive , nhấn 1 và Enter.

Hệ điều hành (HDH) sẽ liệt kê tất cả các partition ( ổ đĩa vật lý).Chúng ta sẽ chọn partition chứa hệ điếu hành, vì đây là nơi sẽ lưu mọi thông tin về users và password khi chúng ta đăng nhập.Theo hình minh họa bên dưới, ổ chứa HDH có Disk Label (tên ổ đĩa) là WINVISTA. Còn chờ chi nữa nhấn 0 và Enter.

Chờ trong giây lát để chương trình quét…

Toàn bộ Password của các user đều được lưu vào tập tin có tên là sam , như hình minh họa bên dưới, là đường dẫn lưu giữ của tập tin, nhấn Enter để tiếp tục.

Chương trình sẽ quét toàn bộ Partition chứa HDH, và liệt kê mọi tài quản user kể cả user Administrator.Bây giờ mọi mấu chốt sẽ nẳm ở đây, muốn bỏ pass của user nào thì chỉ cần chọn user đó, dễ quá còn gì.Ở đây tôi sẽ tiến hành xóa pass của user có tên trungthanh, nhấn 1 và enter

Bảng lựa chọn kiểu pass cần xóa, chúng ta sẽ chọn theo như hình bên dưới, nhấn Y để tiến hành xóa pass, đến đây mọi thứ đã song rùi đấy.

Và đây là kết quả, sau khi xóa thành công.

Nhấn tố hợp phím Ctrl+Alt+Delete để Restart lại máy.Sau khi login vào Win bước đầu tiên sẽ là reset lại pass như ý của bạn.

RefLink: http://dalat.wordpress.com/2007/10/19/s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-hirens-boot-crack-pass-windows/