Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

1/6/11

[Anti Virus] QFX KeyScrambler Premium


KeyScrambler = No user effort + Peace of mind.


Keylogger đang là nỗi e ngại của người dùng Internet. Họ có thể gặp nguy cơ bị ăn cắp các thông tin gõ trên bàn phím trên bất kỳ máy tính nào. Chương trình KeyScrambler sẽ là công cụ bảo vệ hữu ích.

Các phần mềm ác tính thuộc "họ" keylogger hoạt động dựa trên nguyên tắc lưu lại tất cả những thao tác của người dùng trên bàn phím. Khi bạn nhấn một phím bất kỳ, chúng sẽ không tới ngay trình duyệt mà thực hiện một cuộc “chu du” dài trong phạm vi hệ điều hành trước khi tới được trình duyệt và keylogger sẽ đứng “đợi” sẵn, theo dõi và ghi lại những thao tác bàn phím. Keylogger cũng có khả năng chụp ảnh màn hình và tự động gởi đến một địa chỉ email định trước hoặc lưu lại thông tin đó trên chính máy của khổ chủ. Để ngăn ngừa việc này, KeyScrambler có khả năng mã hóa thao tác nhấn phím để bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng trước keylogger.



KeyScrambler "xáo trộn" thao tác gõ phím của bạn nên các chương trình keyloggers chỉ có thể ghi lại các dãy chữ/số vô nghĩa
  • Giao diện thân thiện cho phép bạn nhìn thấy ở thời gian thực các thao tác được mã hóa giúp các thông tin nhạy cảm của bạn được bảo vệ khỏi các keyloggers.
  • Mã hóa sâu trong nhân hệ thống kernel của HĐH giúp bạn có thêm một lớp phòng thủ chắc chắn
  • Không cần phải cập nhật cơ sở dữ liệu liên tục
  • Không còn lo lắng về các nguy cơ keylog hiện hữu
KeyScrambler Premium
Bảo vệ bạn từ màn hình truy cập Windows và các thao tác gõ phím trên 160 ứng dụng và các vùng thông tin nhạy cảm. Là phần mềm anti-keylogging tốt nhất cho người sử dụng gia đình và doanh nghiệp.
Yêu cầu hệ thống:
KeyScrambler hỗ trợ Windows 2000, 2003, XP, Vista, Windows 7 (32-bit & 64-bit). Nó đồng thời cũng hỗ trợ các ngôn ngữ: Hoa, Nhật và Hàn ngữ.
Thông tin thêm:
Vào đây để tìm hiểu thêm!
Các giải thưởng:


[Dịch bởi playboy6006 - Softvnn.com]

Homepage - Trang chủ

Download - Tải về phần mềm [1.22MB]
Download - Tải về [Tất cả mọi phiên bản]

Keymaker - Thuốc [ZWT Keygen]
Patch - Thuốc [BOX v1.1]

RefLink Download: TTMT 01/2011 : tinyurl.com/pctips4020

Copyright © easyvn.net

RefLink: http://easyvn.net/forum/showthread.php/12698-QFX-Software-KeyScrambler-Premium-v2-7-1-0