Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

10/15/09

[Hacking]Milw0rm.com

08/05/2008

Trang chủ của Milworm
Milw0rm.com là một trang web chuyên về expl0it mang tính underground. Website này được cập nhật liên tục hàng giờ với những expl0it nóng nhất mà các site khác như securityfocus.com, k-otik.com.. không thể có

Ví dụ điển hình như tại thời điểm này, 2 expl0itz khai thác lỗi buffer overflow của Windows Media Players Plugin đã được cập nhật tại milw0rm.com.

Là một trang web mang tính chuyên nghiệp cao, không rườm rà hoa mỹ, cùng cách sắp xếp phân loại khoa học, bạn có thể tìm thấy dễ dàng các expl0it cần thiết.

Expl0it tại đây được chia ra theo các nhóm để tiện việc tìm kiếm, tham khảo:

- Rem0te
- Local

- DoS



Các expl0it tiếp theo lại được phân ra theo các nhóm nhỏ hơn. Người truy cập còn thể tìm các expl0it theo các nền HĐH, theo các platform khác nhau:



Còn một tính năng đặc biệt hay của milw0rm.com, đó là cracking password. Bạn chỉ cần post hash lên database của milw0rm, họ sẽ process và crack password cho bạn. Tất nhiên, bạn sẽ phải chờ nhưng bản thân tôi đã từng crack được một số password bằng milw0rm


Để up hash lên cho milw0rm crack, bạn vào link sau:

http://milw0rm.com/cracker/insert.php

Dù đối với một security researcher, một hacker, hay kể cả script-kiddies, milw0rm đều giống như một kho báu quý giá về expl0it và shellcode. Với security researcher, đó là nơi tập hợp và cảnh báo về các mối nguy cho hệ thống. Đối với hacker, đó là nơi tham khảo, học hỏi rộng lớn.

Chần chờ gì nữa? Let’s go m-i-l-w-0-r-m-.-c-o-m [enter]

Nguồn Connections Magazine
(Conmaz.com)