Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

10/14/09

[Hacking] Che IP khi online ( or Fake IP )

Bài viết này lâu rồi (2004) nhưng post lên đây để cho ai chưa biết tham khảo

Link: http://invisionfree.com/forums/fantomas311/ar/t4.htm
Poster: fantomas311 - March 7, 2004 10:45 AM (GMT)

Fake IP đơn giản nhất là dùng proxy ( hiện thị IP của người khác thay vì của mình) . Cách dùng proxy và che IP như thế nào được trình bày trong bài viết sau. Bài này post đầu tiên vì có người bạn thắc mắc ;)
- Chào các bạn! gần đây có một số bạn hỏi tôi về vấn đề che IP khi lên mạng. Sau khi đi dạo bơi trên Internet một thời gian thì tôi thấy một số tài liệu có đề cập đến các chương trình như : DC_JS, Genius, Stealth Anonymizer, Multiproxy.... Theo tôi thì chẳng cần đến những chương trình này. Tất cả những gì mà bạn cần là Browser, Telnet và một chút kỹ năng về mạng. Tôi xin mạn phép đem chút ít hiểu biết nông cạn của mình ra chia sẻ với bạn. Dưới đây là cách che IP khi hành sự (Web, E-mail, FTP, Telnet). Chắc nhiều bạn sẽ nghĩ là bài đơn giản như vậy mà cũng send lên, mong bạn thông cảm.... Tôi send lên cho các bạn Beganner.

- Che IP khi duyệt Web : Quá đơn giản, khỏi nói bạn cũng biết... Chỉ cần dùng Proxy là Ok liền. Kiếm các trang Web Proxy đã được Config sẵn, bạn chỉ việc lên đó gõ địa chỉ trang Web mà bạn muốn Visit ẩn danh vào-Ok. Nếu bạn lên Internet kiến được một cái Proxy đại loại như sau : 208.57.0.100:80...Port 80, ồ đúng đây là Proxy cho Web rồi. bạn khởi động Inernet Explorer. Vào Tools/Internet Options/ Connection/Lan Setting. Nhấn vào Use a Proxy Setting/Advance....Ở đây có các Form để cấu hình Proxy cho Web, FTP.... bạn Copy 208.57.0.100 vào Address và = 80 vào Port. FTP bạn xem kiếm được cái Proxy nào thì copy vào notepad (FTP co Port mac dinh la 21). Để cho chắc bạn cứ chọn xài các Anonymous Proxy.

- Che IP send Mail : bạn có thể dùng chương trình Dnd... Nó có thể tạo IP giả cũng như giả mạo luôn được cả Host nữa. Bạn nào ngại Download nó thì cứ xài Webmail. Rồi dùng Proxy để truy cập vào Webmail để Send mail. IP của bạn khi truy cập vào Webmail cũng như trên Header của cái Mail send đi sẽ là IP của cái Proxy mà bạn dùng.

- Che IP khi Telnet và FTP : Đến đây thì bạn có thể làm theo như cách mà bạn camaptrang@ đã đề cập đến hôm nọ. Kiếm cái Wingate Sever, Telnet vào nó....Tiếp đó Telnet, hoặc FTP vào mục tiêu mà bạn muốn che IP. Ip mà Server nó log được chính là Ip của Wingate Server. Các lệnh của Telnet thì tùy, nếu Server xài Winnt thì các dòng lệnh của nó giống như các dòng lệnh DOS, nếu Sever xài Unix/Linux thì các dòng lệnh của nó giống như Unix/Linux. Còn FTP thì có các dòng lệnh chuẩn sau (bất cứ Server xài OS nào)

- Đầu tiên bạn gõ : ftp host để connect vào Server FTP, nếu là Server Anonymous thì User/Pass bạn có thể nhập Guest, Anonymous hoặc cái gì cũng OK hết (đối với các Server loại này bạn chỉ có thể Download, dir, cd thôi... nói chung là không có quyền sửa đổi các File trên Server), nếu là Server Normal thì nó sẽ đổi User/Pass.... bạn phải có User/Pass trước khi Connect (với Server loại này bạn có toàn quyền sửa đổi, di chuyển, del.... không giới hạn các file trên Server). Sau khi thành công bạn sẽ thấy dạng.
ftp>
- OK! bạn đã connect được vào FTP Server rồi đó. Dưới đây là các lệnh FTP. Nếu quen có khi bạn khỏi cần dùng các chương trình FTP như Cute FTP, WS FTP pro... nữa. Bạn type lệnh là xong.

dir-hiển thị thư mục và file trên Server.
cd-chuyển đổi giữa các thư mục trên Server.
get-Download 1 file từ Server.
mget-Download nhiều file từ Server.
put-upload 1 file lên Server.
mput-upload nhiều file lên Server.
pwd-hiển thị thư mục hiện hành trên Server.
mkdir-tạo thư mục.
rmdir-xoá thư mục
chmod-thiết lập tùy chọn cho thư mục/file
hash-hiển thị chi tiết thông tin về việc truyền nhau dữ liệu.
ascii-chuyển sang chế độ ascii.
binary-chuyển sang chế độ nhị phân.
close-chấm dứt kết nối.
quit-thoát khỏi môi trường FTP.

Chúc các bạn thành công !
Thân !