Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

9/8/15

[Repair Disk] Download HDD Low Level Format Tool - Định dạng ổ cứng HDD



HDD Low Level Format Tool ứng dụng hỗ trợ định dạng cấp thấp cho ổ cứng hay các thiết bị gắn ngoài như ổ đĩa cứng SATA, IDE hay SCSI, tương thích với những ổ cứng có kích thước vô cùng lớn. Việc định dạng cấp thấp là một trong những giai đoạn đầu có yếu tố quyết định trong việc tổ chức và sắp xếp một ổ cứng.

HDD Low Level Format Tool cho phép người dùng định dạng cấp thấp cho nhiều chuẩn ổ cứng khác nhau như S-ATA (SATA), IDE (E-IDE), SCSI, SAS,... nó cũng làm việc với cả thiết bị lưu trữ USB ổ đĩa FireWire enclosures gắn ngoài.. Ưu điểm của phần mềm này là hỗ trợ những ổ cứng có kích thước lớn (lên đến 256 TB). Đây là một bước quan trọng trong quá trình tổ chức và sắp xếp lại ổ cứng.

HDD Low Level Format Tool
Download HDD Low Level Format Tool - Phần mềm Định dạng ổ cứng HDD

Việc định dạng cấp thấp cho ổ cứng điều kiện tiên quyết xử lý các lỗi đĩa cứng như Bad Sector, máy tính không nhận diện được ổ cứng hoặc nhận diện được nhưng không thể tiến hành Format bình thường. Ứng dụng này được sử dụng để làm ẩn đi những vùng đĩa xấu, tạo nên một bề mặt đĩa sạch sẽ.

HDD Low Level Format Tool có khả năng định dạng cấp thấp cho các ổ cứng của nhà sản xuất HDD như Maxtor, Hitachi, Seagate, Samsung, Toshiba, Fujitsu, IBM, Quantum, Western Digital ... Chương trình cũng hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ như SD, MMC, MemoryStick và CompactFlash thông qua thiết bị đọc thẻ nhớ.

Các tính năng chính của HDD Low Level Format Tool:

- Định dạng cấp thấp cho ổ cứng
- Hỗ trợ nhiều chuẩn ổ cứng khác nhau
- Tương thích với ổ cứng có kích thước lớn
- Làm ẩn đi các vùng đĩa xấu
- Hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ khác nhau

Download: http://taimienphi.vn/download-hdd-low-level-format-tool-7822