Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

8/3/09

[Virus] .:HƯỚNG DẪN LÂY NHIỆM TROJAN VÀO FILE KHÁC:.

.:HƯỚNG DẪN LÂY NHIỆM TROJAN VÀO FILE KHÁC:.

Link: http://antihacker.50webs.com/trangchu/ssppyy/LAYNHIEM.htm

Chào các bạn hôm nay kimdung sẽ giới thiệu cho các bạn một chương trình rất hay và tương đối nguy hiểm. đó là chương trình lây nhiểm Trojan vào các file khác.
trước hết các bạn download chương trình về : http://www.freewebs.com/nhatrangbuon/laynhiem.rar (hay http://www.4shared.com/file/70076194/1b191dc7/Inpect.html)
trước khi giải nén các bạn tắt hết các chương trình diệt virus đi kẻo lỡ nó chem. mất chương trình của chúng ta:
rồi ok ! bạn chuẩn bị 1 file trojan có đuôi . exe(ssppyy,k2sp,keylogger,myspy, và một file exe bất kỳ giả sử như chương trình hack GB hay antivirus hay file setup BKAV hay một chương trình hack pass nào đó…..mục đích để lừa victim down về để setup đồng thời cũng chạy con trojan của chúng ta….
Sau khi giải nén sẽ gồm các file sau:

Các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Thư mục output là thư mục chứa file đã lây nhiễm trojan ! các bạn không được mở ra nếu mở ra máy của các bạn sẽ bị nhiễm.
rồi ok giờ thì nén cái file đó lại (hoặc không nén cũng được) upload lên rồi gửi cho victim hoặc là lên các diễn đàn mở một chủ đề với tên : công cụ hack mới tuyệt nhất, hay là chương trình antivurus mới nhất …chí ít cũng tóm được mấy con gà !!! hoặc nếu thằng admin mà nhiệt tình (nhưng mà chẳng biết gì) thì làm luôn cái diễn đàn của nó hiiiiiiiiiiiiiii:
kimdung hướng dẫn các bạn cách này ! nhưng nếu bất kỳ thành viên nào dùng cách này trên diễn đàn của kimdung thì người đó sẽ bị loại khỏi diễn đàn ok hen
các bài viết của kimdung từ dễ đến khó mục đích cho các bạn dễ hiểu.Và kết hợp những bài cũ với bài mới để hoàn thiện hơn.
Chúc các bạn thành công.