Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

4/25/20

[Repair Disk] Top 5 phần mềm sửa lỗi USB không cho format

Không biết vì lý do gì mà máy tính của bạn gặp phải lỗi USB không cho format và điều đó cũng có nghĩa là quá trình format USB không thể thực hiện được. Khi đó, để khắc phục lỗi, bạn hãy tham khảo Top 5 phần mềm sửa lỗi USB không cho format sau đây.
 

TOP 5 PHẦN MỀM SỬA LỖI USB KHÔNG CHO FORMAT

 
Trong quá trình làm việc với USB, có khả năng việc sao lưu dữ liệu trên đó làm cho USB gặp phải một số lỗi. Lúc này, bạn cần format USB (định dạng lại USB) để khắc phục nó lại trạng thái bình thường. Đồng thời, quá trình format USB cũng giúp bạn làm sạch các dữ liệu USB khi cần thiết.
Thế nhưng không biết vì lý do gì mà máy tính của bạn gặp phải lỗi USB không cho format và điều đó cũng có nghĩa là quá trình format USB không thể thực hiện được. Khi đó, để khắc phục lỗi, bạn hãy tham khảo Top 5 phần mềm sửa lỗi USB không cho format sau đây.
Chú ý: Trước khi sử dụng các phần mềm dưới đây thì bạn cần sao lưu dữ liệu có trong USB để tránh bị mất dữ liệu sau quá trình sửa lỗi.
 sửa lỗi USB không cho format
 
Top 5 phần mềm sửa lỗi USB không cho format
 
Lưu ý: Các phần mềm dưới đây cũng có thể áp dụng cho các lỗi liên quan đến USB khác.

    1.Flash Repair

Flash Repair là một phần mềm miễn phí có khả năng giúp người dùng kiểm tra và sửa lỗi các loại USB, thẻ nhớ và các bộ nhớ Flash khác. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt không cần cài đặt. Bạn chỉ cần chạy file exe và nhập tên ổ USB khi được yêu cầu là xong.
Download Flash Repair
JetFlash Online Recovery
JetFlash Online Recovery là một công cụ sửa chữa dành riêng cho các lỗi liên quan đến USB JetFlash của Transcend. Trong đó, phần mềm đưa ra những hỗ trợ bước đầu tiên nhằm giúp bạn khôi phục ổ USB theo các cài đặt mặc định của nhà sản xuất. Với phần mềm JetFlash Online Recovery, bạn có thể xử lý các lỗi về USB chỉ trong vòng vài phút.

    2.JetFlash Online Recovery

JetFlash Online Recovery là một công cụ sửa chữa dành riêng cho các lỗi liên quan đến USB JetFlash của Transcend. Trong đó, phần mềm đưa ra những hỗ trợ bước đầu tiên nhằm giúp bạn khôi phục ổ USB theo các cài đặt mặc định của nhà sản xuất. Với phần mềm JetFlash Online Recovery, bạn có thể xử lý các lỗi về USB chỉ trong vòng vài phút.
 
JetFlash Online Recovery
 
JetFlash Online Recovery

     3.mUSBfixer

mUSBfixer là phần mềm sở hữu tính năng định dạng và sửa chữa ổ đĩa USB và SD. Ngoài ra phần mềm còn có khả năng khôi phục dữ liệu trong các thiết bị này bằng cách chuyển đổi các thư mục shortcut sang các thư mục thực từ đó tạo điều kiện cho phép hệ thống duyệt nội dung.

     4.Hotfix

Với các lỗi liên quan đến USB mà trong đó có lỗi USB không cho format thì Hotfix (phần mềm của Microsoft) là một phần mềm tuyệt vời khi nó có khả năng khắc phục lỗi USB được kết nối với máy tính nhưng không được phát hiện trong Windows.

     5.Malvastyle USB Repair

Malvastyle USB Repair là phần mềm miễn phí có thể giúp người dùng sửa chữa nhiều thiết bị lưu trữ di động khác nhau như ổ cứng di động, thẻ nhớ, bộ nhớ Flash, USB… Trong đó, giao diện của Malvastyle USB Repair khá đơn giản nên người dùng có khả năng làm quen mà gần như không gặp phải bất kỳ rắc rối nào.
Thêm vào đó, chức năng chính của phần mềm đó là sửa chữa các tệp tin bị lỗi hoặc nguyên nhân gây ra lỗi do các cuộc tấn của virus trên thiết bị lưu trữ di động. Kèm theo nữa là một tính năng vô cùng hữu ích của phần mềm giúp bạn phát hiện các lỗi liên quan đến phần cứng vật lý. Ngoài ra, một ưu điểm của phần mềm Malvastyle USB Repair là bạn không cần cài đặt cũng có thể sử dụng nó trực tiếp.
 
 
Malvastyle USB Repair
 
Trên đây là chia sẻ của Sửa chữa Laptop 24h.com về Top 5 phần mềm sửa lỗi USB không cho format. Chúc bạn thành công!
Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình sửa lỗi hoặc các vấn đề liên quan đến máy tính khác thì đừng ngần ngại để lại tin nhắn cho Sửa chữa Laptop 24h .com hoặc bình luận bên dưới bài viết này để được giải đáp tốt nhất.