Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

12/1/10

[Symbian] Hack N81 đơn giản (FW version 20.0.056) và các FW cũ-không cần cer & key

bài này mình chỉ choa các bạn hack N81 mình đã test thử trên máy mình rồi

Click here to download Hack Phone tool

down xong các bạn giải nén và copy vào thẻ nhớ
chỉnh thời gian về ngày 15-05-2007

trong quá trình install máy sẽ hỏi máy của bạn thuộc dòng máy nào, bài này chỉ hack choa N81 nên các bạn đánh dấu chọn cho dòng trên đầu, bỏ chọn dòng dưới


sau khi đã install thành công Drakkarious 3.01 FP1,FP2 & PreFP1, trên máy sẽ xuất hiện 4 ứng dụng (CapOn, CapOff, HelloCarbide, Xplore) như hình dưới đây




tiếp tục lúc này các bạn vào chương trình quản lý file Xplore, khai báo các thông số trong Tools/Configuration đánh dấu chọn tất cả như hình dưới đây


sau đó các bạn thoát nhanh chương trình Xplore bằng cách nhấn phím Menu, mở chương trình HelloCarbide lên, chọn Options, chọn Menu1 rồi nhấn Yes.

Lúc này máy sẽ không cho bạn vào bất cứ chương trình nào, nhưng các bạn ấn giữ phímMenu để xem các chương trình đang chạy ẩn. Bạn vào lại Xplore, tiếp tục theo đường dẫn sau đây C:\hack.rar chọn Open, bạn Mark hết 2 file đó rồi nhấn phím số 4, rồi di chuyển đến C:\sys\bin (việc này nghĩa là giải nén 2 file có trong hack.rar là installserver.exeCProfDriver_SISX.ldd vào c:\sys\bin) như hình dưới.


tất cả các bước lúc này đã hoàn tất, bây giờ các bạn restart máy lại là xong, sau này các bạn cài phần mềm thoải mái mà không cần lo về file cer hay sign online gì cả.







Lưu ý :
Khi các bạn hack phone thành công, thì bản Xplore của các bạn là bản cũ, các bạn muốn nâng cấp bản mới thì phải gỡ bản cũ đi rùi mới cài bản mới được, nhưng khi các bạn gỡ bản cũ đi, thì chương trình Hello Carbide, Cap On và Cap Off cũng sẽ mất theo ( các chương trình đó sẽ còn sử dụng dài dài đó, nếu không thì thì bỏ luôn cho nhẹ máy)

Các bạn yên tâm, mình đã đóng gói Hello Carbide riêng để các bạn cài
Download Hello Carbide tại đây

Mình khuyên các bạn hãy dùng RomPatcher sẽ hiệu quả hơn Hello Carbide
nếu ai có nhu cầu thì qua topic -->này<-- để download RomPatcher nhé


Còn các bản Xplore mình sẽ cập nhật liên tục khi có bản mới:

X-plore 1.35 cr@cked - Trình quản lý tập tin số một S60v3, S60v5