Trao đổi với tôi

http://www.buidao.com

11/12/09

[Hacking] Sử dụng NMAP tìm kiếm thu thập thông tin

Sử dụng NMAP tìm kiếm thu thập thông tin


NMAP = Network Exploration Tool And Security Scanner (Network mapper)

Đây là 1 công cụ cực kỳ quan trọng của hacker cũng như nhà quản trị mạng

Các bạn có thể vào trang chủ của NMAP download chương trình này về cài đặt

Link download Click here

Ok giờ tôi sẽ sử dụng NMAP để thu thập thông tin về vnepxress.net

Từ màn hình Dos tôi gõ lệnh

nmap -A – PA vnexpress.net

và kết quả như sau

Thu thập thông tin của vnexpress - Viet Matrix Revolutions

Thu thập thông tin của vnexpress - Viet Matrix Revolutions

Vì 1 số lý do nên ảnh trên tôi đã che Khuất 1 số thông tin như

tracerouter , pc người dung

Qua kết quả trên chúng ta có thể các port nào mở , port nào đóng

Hệ điều hành là gì . . .

Kết nối từ Tôi (người truy cập vào vnexpress) qua những đường nào

[ Phần này tôi đã che khuất]

Hiện có 1 phiên bản khác của NMAP cũng khá hay

các bạn có thể tham khảo ở

http://nmap.org/download.html

Download tại đây

http://nmap.org/dist/nmap-4.76-setup.exe

Giao diện và cách sử dụng chương trình này như sau:

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Nmap - Viet Matrix Revolutions

Một số lệnh khác của NMAP

NMAP - Viet Matrix Revolutions

NMAP - Viet Matrix Revolutions

- oN (ormal)

-oX (ml)


-oG (repable)

-oA (ll)

. . . . .

Được thực hiện bởi AlexBTP

Toàn quyền thuộc về Viet Matrix Revolutions – Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin này